top

Ca sĩ Long Nhật hát hit Cô Ba miệt vườn tại đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 979
thuonghieuviet.net.vn: Khi thể hiện lại ca khúc ấy trên sân khấu của đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật không hóa thân trong hình tượng của một cô gái mà anh diện một một vest sang trọng

Là một trong số những nghệ sĩ có tên buổi tham gia biểu diễn tại đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ nhưng công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bệnh nặng được vui xuân đón tết, ca sĩ Long Nhật đã mang đến chương trình những ca khúc ý nghĩa, vui tươi.


 

Trong đó, ca khúc Cô Ba miệt vườn một sáng tác của nhạc sĩ Lâm Vỹ Văn, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến của khán giả. Cô Ba miệt vườn là ca khúc khá ấn tượng với khán giả. Bởi khi trình diễn ca khúc ấy tại chương trình “Danh hài đất Việt”, ca sĩ Long Nhật đã hóa thân thành một cô thôn nữ dịu dàng trong chiếc áo bà ba.


 

Khi thể hiện lại ca khúc ấy trên sân khấu của đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật không hóa thân trong hình tượng của một cô gái mà anh diện một một vest sang trọng. Cùng với giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn sôi động, ca sĩ Long Nhật đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn vui tươi.


 

Cũng tại đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật đã có dịp hội ngộ cùng các anh chị em nghệ sĩ: ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Địa Hải, ca sĩ Done Nguyễn, Á hậu - NSUT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Hồng Mơ, nhóm nhạc Lạc Việt, ca sĩ Trương Lynh.


 

 

 

Linh Sang

 

Phong
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 267
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 284
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 2 | 25/12/2023 - Lượt xem: 188

(Tapchivietduc.vn) - TP Hải Phòng sẽ lần đầu tiên tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Dương lịch tại Nhà hát lớn thành phố lúc 0h ngày 1/1/2024 với 90 giàn pháo hoa nổ tầm thấp.

(Tapchivietduc.vn) - TP Hải Phòng sẽ lần đầu tiên tổ chức bắn...

Thứ 5 | 27/12/2018 - Lượt xem: 3963

Sứ mệnh tham gia các hoạt động thiện nguyện, đóng góp giúp đỡ những mảnh đời khó khăn đã được Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 Minh Châu thực hiện từ nhiều năm trước và ngọn lửa yêu thương ấy vẫn luôn được chị giữ và truyền mãi cho đến hôm nay.

Sứ mệnh tham gia các hoạt động thiện nguyện, đóng góp...

Thứ 4 | 22/01/2020 - Lượt xem: 511

Với những đóng góp của mình cho hoạt động vì công đồng tại chương trình “Tự Hào Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng” nhà thiết kế Tạ Linh Nhân được vinh danh Nhà thiết kế tài năng nhân ái Việt Nam.

Với những đóng góp của mình cho hoạt động...

Thứ 4 | 28/11/2018 - Lượt xem: 4599

Là người yêu thích cái đẹp và đam mê ca hát, Doanh nhân Phong Lan đã đăng kí tham gia cuộc thi với 2 bảng Thời trang, Tiếng hát của Thần tượng Doanh nhân 2018

Là người yêu thích cái đẹp và đam...

Chủ nhật | 24/12/2023 - Lượt xem: 48

Việc Tổng Giám mục Marek Zalewski trở thành Đại diện thường trú đầu tiên của Tòa thánh Vatican tại Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy mối liên kết giữa Tòa thánh và Giáo hội Công giáo Việt Nam.

Việc Tổng Giám mục Marek Zalewski trở thành Đại diện thường...

Thứ 7 | 08/12/2018 - Lượt xem: 25005

Xuất sắc trong việc thể hiện ca khúc Biển cạn, doanh nhân Bảo Liên giành được số điểm cao và bước vào top 12 thí sinh cao điểm nhất tại đêm thi.

Xuất sắc trong việc thể hiện ca khúc Biển cạn, doanh nhân...

Thứ 6 | 30/11/2018 - Lượt xem: 1050

Vượt qua hơn 50 thí sinh là những đối thủ “nặng kí”, thí sinh TT019 Mộng Thu đã có phần thi thành công và giành chiến thắng tại đêm thi Bán kết 1 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Vượt qua hơn 50 thí sinh là những đối thủ “nặng...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 653

Với trái tim nhân ái, luôn hết lòng với hoạt động vì cộng đồng, vừa qua nữ doanh nhân Thanh Chúc đã được trao tặng danh hiệu Doanh nhân Sắc Tâm Tài.

Với trái tim nhân ái, luôn hết lòng với...