top

Diện áo dài lộng lẫy doanh nhân Võ An Phú tỏa sáng tại bán kết 2 “Thần tượng Doanh nhân 2018”

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 4921
thuonghieuviet.net.vn:

Chọn cho mình chiếc áo dài có tôn màu xanh, được đính kết lộng lẫy, doanh nhân An Phú tỏa sáng tại Bán kết 2 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Tham gia tranh tài tại đêm thi Bán kết 2 – Trình diễn với trang phục áo dài, doanh nhân An Phú chọn cho mình chiến áo dài có tôn màu xanh cùng họa tiết cườm được đính kết lộng lẫy. Diện thiết kế có tôn màu sáng cùng phần đuôi áo và chiếc mấn lớn giúp doanh nhân An Phú nổi bật tại sân khấu đêm bán kết 2.


 

Nếu ở phần thi trình diễn trang phục công sở, doanh nhân An Phú gây ấn tượng bởi phong cách trình diễn năng động thì sang phần trình diễn trang phục áo dài cô ghi điểm với nụ cười rạng rỡ, những bước đi thướt tha và vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống Việt Nam.


 

Là một trong những thí sinh tương đối lớn tuổi tại cuộc thi nhưng phần thể hiện của thí sinh An Phú không thua kém gì với những thí sinh nhỏ tuổi khác. Doanh nhân An Phú luôn là người nổi bật bởi chị sở hữu nụ cười rạng rỡ, gương mặt phúc hậu và sự hòa đồng thân thiện.


 

Bước vào top thí sinh tỏa sáng tại đêm thi bán kết 2, chắc hẳn sẽ là một áp lực không hề nhỏ đối với thí sinh An Phú. Bởi trong đêm thi tiếp theo, đêm thi Tài năng và Thiện nguyện các thí sinh ở bảng thi Thời trang sẽ phải thể hiện một tài năng khác của mình ngoài tài năng catwalk.


 

Tuy nhiên với sự tự tin và bản lĩnh của mình, tin chắc rằng doanh nhân Võ An Phú sẽ hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và đật kết quả tốt nhất.


 


 

 

Hải Hà
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 132
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 131
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 148

VHDN: Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ nhà nông trong quá trình phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, Công ty TNHH Smart BiO Việt Nam (SBC) đã và đang sản xuất, phân phối các chế phẩm sinh học, hướng dẫn kĩ thuật sản xuất nông nghiệp an toàn, hỗ trợ và kết nối, với phương châm hai bên cùng thắng “Nhà nông mạnh mẽ – Công ty hùng cường”.

VHDN: Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ nhà nông trong quá trình phát triển...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 670

Sự ngọt ngào, da diết trong từng câu hát cùng phong cách biểu diễn tự tin trên sân khấu đã giúp chị giành chiến thắng ở đêm thi Bán Kết 2 khi cái tên Nguyễn Thị Kim Xuân được sướng lên trong top thí sinh cao điểm nhất.

Sự ngọt ngào, da diết trong từng câu hát...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 46

VHDN: Là một đơn vị nòng cốt của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Công ty Tuyển than Cửa Ông luôn phát huy tốt nhất vai trò của mình, quyết tâm đổi mới, sáng tạo không ngừng ngay cả trong những điều kiện khó khăn nhất.

VHDN: Là một đơn vị nòng cốt của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt...

Thứ 5 | 19/03/2020 - Lượt xem: 851

Chia sẻ về vai trò trưởng ban giám khảo của mình, “phù thủy” Sunny Tuyết cho biết, cô rất vinh dự được BTC giao phó trọng trách quan trọng ấy

Chia sẻ về vai trò trưởng ban giám khảo của mình,...

Thứ 6 | 07/12/2018 - Lượt xem: 11287

Với phần thi giàu cảm xúc, doanh nhân Hồng Dinh tiếp tục giành chiến thắng tại đêm thi Bán kết 2 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Với phần thi giàu cảm xúc, doanh nhân Hồng Dinh...

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 311

Chương trình được thực hiện với mong muốn tri ân tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, sự tham gia tích cực của các anh chị cộng sự đã chung tay cùng GCTV sẻ chia với cộng đồng

Chương trình được thực hiện với mong muốn tri ân tấm...

Thứ 7 | 01/12/2018 - Lượt xem: 9893

Sau phần thi đầu tiên, Doanh nhân Phạm Thị Tú Trang được đánh giá là một trong những thí sinh có phong cách trình diễn tốt nhất tại đêm thi Bán kết 1 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Sau phần thi đầu tiên, Doanh nhân Phạm Thị Tú Trang...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 40

VHDN: Nhắc đến Top những công ty vệ sĩ đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng thì không thể bỏ qua Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ – Vệ sĩ Lữ Hành 24h.

VHDN: Nhắc đến Top những công ty vệ sĩ đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, chất...