top

Doanh nhân Hồng Dinh đăng quang Quán quân Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 5 | 31/01/2019 - Lượt xem: 1311
thuonghieuviet.net.vn:

Với giọng hát truyền cảm cùng phong cách biểu diễn tự tin tại đêm chung kết, doanh nhân Hồng Dinh đăng quang ngôi vị Quán quân Thần tượng Doanh nhân 2018.

Vòng chung kết cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.HCM. Top thí sinh xuất sắc đã có những phần thi, màn trình diễn ấn tượng để lại trong lòng khán giả về một đêm đầy màu sắc và cảm xúc. Chương trình do Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức.

Trải qua hành trình đầy những thử thách, nhưng không kém phần gây cấn với những màn tranh tài cân sức. Với 3 đêm thi từng ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất dần lộ diện và họ đã có mặt tại đêm gala trao giải. Trong số ấy có doanh nhân tài năng Hồng Dinh.

Giữ vững phong độ và được đánh giá cao trong suốt hành trình đi đến ngôi vị cao nhất của bảng tiếng hát Thần tượng Doanh nhân. Với giọng hát truyền cảm cùng phong cách biểu diễn tự tin tại đêm chung kết, doanh nhân Hồng Dinh đăng quang ngôi vị Quán quân Thần tượng Doanh nhân 2018.


 

Đồng thời, với sự đầu tư chỉnh chu trong từng tiết mục từ phần nhìn lẫn phần nghe, doanh nhân Hồng Dinh đã được hội đồng BGK bình chọn và trao giải thưởng “Hội đồng nghệ thuật bình chọn”. Song song đó, doanh nhân Hồng Dinh còn nhận được giải thưởng “Giọng hát được yêu thích nhất” khi chị có số lượng bình chọn cao nhất trong bảng thi tiếng hát từ lượt khán giả bình chọn tại chỗ và bình chọn online.

Biết đến cuộc thi Thần tượng Doanh nhân như là một duyên tình cờ, doanh nhân Hồng Dinh cảm thấy thích thú và muốn trải nghiệm một lĩnh vực mới cũng như chinh phục khả năng ca hát của mình nên chị đã đăng kí tham gia dự thi.

Với kết quả đạt được, là một hành trình đầy lý thú bởi nó là một trải nghiệm mới mẻ, một lĩnh vực hoàn toàn khác với lĩnh vực kinh doanh mà doanh nhân Hồng Dinh đang thực hiện. Tuy nhiên, đây cũng là một hành trình đầy tính thử thách vì mỗi thí sinh phải mang đến cho khán giả những phần thi ấn tượng nhất, không chỉ thuyết phục được người nghe mà phải chinh phục được cả trái tim, phần nhìn của khán giả.


 

 

Tuy gặp không ít khó khăn trong quá trình thi nhưng doanh nhân Hồng Dinh đã vượt qua mọi trở ngại và đã thật sự tỏa sáng với ngôi vị cao nhất – Quán quân Thần tượng Doanh nhân.

Sang Lê

Phong
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 86
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 84
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 16/01/2019 - Lượt xem: 7874

Vừa qua, trong đêm thi Chung kết và Tài năng cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018, doanh nhân Tuyết Nhung đã vượt qua nhiều thí sinh để ghi tên mình trong top thí sinh tỏa sáng của đêm thi.

Vừa qua, trong đêm thi Chung kết và Tài năng cuộc...

Thứ 4 | 16/12/2020 - Lượt xem: 1110

Với Tracy Thủy sinh ra và lớn lên tại vùng quê gian khó đó không phải là điều mặc cảm để cô tự ti hay trốn chạy số phận mà đó là một điều may mắn. Bởi chính sự gian khó, nhọc nhằn của cuộc sống hay chính cái thời tiết khắc nghiệt của quê hương đã hung đúc cho cô một ý chí mạnh mẽ rằng mình phải tự lập, không ngại khó, không ngại khổ và chẳng có khó khăn nào có thể ngăn lối thành công của cô.

Với Tracy Thủy sinh ra và lớn lên tại vùng quê...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 9744

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow Xuân yêu thương, chiều ngày 20/6/2017 ca sĩ Cẩm Như cùng e-kip có buổi họp báo ra mắt phim ca nhạc Phận bạc đời em.

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 5133

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh đã về tham dự và có một khoá tu hè vui tươi, ý nghĩa cùng với các bạn nhỏ tại Tịnh Xá Ngọc Quang (TP. Cần Thơ).

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1309

Vượt qua hơn 20 thí sinh ở vòng thi chung kết doanh nhân Xuân Trường xuất sắc trở thành tân Nam vương GCTV – Thần tượng Doanh nhân năm 2018.

Vượt qua hơn 20 thí sinh ở vòng thi chung kết doanh...

Thứ 2 | 25/12/2023 - Lượt xem: 27

VHDN:Bên cạnh khó khăn về nguồn vốn, thuế VAT chưa được hoàn, đơn hàng sụt giảm mạnh khiến doanh nghiệp (DN) vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm đơn hàng và mở rộng thị trường mới.

VHDN:Bên cạnh khó khăn về nguồn vốn, thuế VAT chưa được...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 28

VHDN: Với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, những năm qua, Nhà máy nước sạch Kênh Giang đã đảm bảo cung cấp nước ổn định và chất lượng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn.

VHDN: Với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, những năm qua, Nhà máy nước...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 25

Lao động bị giảm thời gian làm việc hàng ngày, giảm số ngày làm việc trong tuần, tháng có thu nhập tháng bất kỳ thấp hơn lương tối thiểu vùng sẽ được hỗ trợ…

Lao động bị giảm thời gian làm việc hàng ngày, giảm số ngày làm việc trong...