top

Doanh nhân Xuân Trường tân Nam vương GCTV – Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1309
thuonghieuviet.net.vn:

Vượt qua hơn 20 thí sinh ở vòng thi chung kết doanh nhân Xuân Trường xuất sắc trở thành tân Nam vương GCTV – Thần tượng Doanh nhân năm 2018.

Vừa qua, đêm chung kết và gala Thần tượng Doanh nhân mùa thứ 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh với phần tranh tài của 20 thí sinh tài năng.

Thần tượng Doanh nhân 2018 là mùa thứ 2 được tổ chức. Đây là cuộc thi nhằm đề cao vẻ đẹp của người doanh nhân, một sân chơi, nơi để các doanh nhân có thể thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật của mình.

Tham gia cuộc thi các thí sinh nam phải trải qua các phần thi: trang phục công sở, phần thi tài năng, trang phục vest và tràn phục áo dài. Bên cạnh các phần thi về trình diễn trên sân khấu các thí sinh phải trải qua các vòng thi như chụp ảnh và phỏng vấn. Bên cạnh đó, các thí sinh còn tham gia các hoạt động gây quỹ thiện nguyện, gây quỹ giúp đỡ những mảnh đời khó nhọc.

Sau các vòng thi, Xuân Trường được xướng tên được xướng tên trên đấu trường nhan sắc với ngôi vị Nam vương GCTV – Thần tượng Doanh nhân, danh hiệu cao nhất bảng thời trang nam.

Tại mùa giải năm nay, ngoài ngôi vị Nam vương, doanh nhân Xuân Trường còn gặt hái được các giải thưởng đáng trân trọng như: Gương mặt thời trang được yêu thích nhất, Giải thưởng thời trang đa phong cách.

Bên cạnh những giải thưởng ở bảng thi thời trang, thì tại bảng thi tiếng hát, doanh nhân Xuân Trường cũng xuất sắc mang về cho mình ngôi vị Á quân 2 GCTV – Thần tượng Doanh nhân.

Như vậy, với những giải thưởng đạt được, có thể nói đây là một năm thắng lợi trên mặt trận nghệ thuật của doanh nhân Xuân Trường.
Một số hình ảnh khác:

 


 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Cầm

BTV
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 86
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 84
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1221

Với thần thái biểu cảm và khả năng catwalk tốt, doanh nhân Tuyết Nhung đã xuất sắc dành ngôi vị Á hậu 2

Với thần thái biểu cảm và khả năng catwalk tốt, doanh...

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 606

Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản thân hoàn toàn phù hợp với vị trí này tại cuộc thi

Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 73

VHDN- Chiều 5/9, tại hội nghị giao ban báo chí tuần thứ 36 do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng chủ trì phối hợp với Sở Thông tin-Truyền thông và Hội Nhà báo thành phố tổ chức, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng Lê Anh Quân khẳng định, thành phố Hải Phòng sẽ siết chặt công tác quản lý nhà nước tại các lĩnh vực như đất đai, xử lý vi phạm trật tự xây dựng…trong đó, có việc tổ chức di dời, giải tỏa hoạt động nuôi ngao không phép tại khu vực biển trên địa bàn quận Hải An và huyện Kiến Thụy, trên cơ sở giải quyết đảm bảo hài hòa lợi ích sinh kế của người dân.

VHDN- Chiều 5/9, tại hội nghị giao ban báo chí tuần thứ 36 do...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 5133

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh đã về tham dự và có một khoá tu hè vui tươi, ý nghĩa cùng với các bạn nhỏ tại Tịnh Xá Ngọc Quang (TP. Cần Thơ).

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 25

VHDN: Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên. Ông luôn ân cần chăm sóc vợ dù công việc bận rộn đến đâu thì gia đình vẫn là bến đỗ ngọt ngào nhất đối với ông.

VHDN: Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên....

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 33

VHDN:Tất cả các hạng mục như: tường, trần, sàn, tầng hầm,… trong một công trình xây dựng đều cần được chống thấm để luôn bền đẹp với thời gian. Tùy từng hạng mục, bạn sẽ sử dụng những phương pháp và vật liệu chống thấm khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật liệu chống thấm được cung cấp. Hãy cùng tham khảo bí quyết lựa chọn vật liệu chống thấm cho từng hạng mục trong công trình mà Công ty TNHH SX- TM & DV Tùng Bách chia sẻ.

VHDN:Tất cả các hạng mục như: tường, trần, sàn, tầng hầm,… trong một công...

Thứ 3 | 29/01/2019 - Lượt xem: 563

Tối 25.1.2019, Truyền Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức thành công đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018.

Tối 25.1.2019, Truyền Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối...

Thứ 5 | 29/11/2018 - Lượt xem: 7135

Là nữ doanh nhân thành đạt với tài điều hành và kinh doanh giỏi nhưng doanh nhân Hồng Dinh lại có một niềm đam mê đặc biệt cho nghệ thuật. Vì thế, chị đã kí tham gia cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018” với bảng thi Tiếng hát.

Là nữ doanh nhân thành đạt với tài điều...