top

Nguyễn Thị Nguyệt nhận 3 giải thưởng tại Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1427
thuonghieuviet.net.vn: 2018 có thể nói là một năm mang dấu ấn khó phai với nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Nguyệt. Bởi tham gia cuộc thi Thần tượng Doanh nhân vào thời gian cuối năm 2018 chị nhận được cùng lúc 3 giải thương

Với thành tích nhận 3 giải thưởng, doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt là thí sinh “Đại thắng” trên đấu trường của cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018 khi chị nhận được cùng lúc 3 giải thương: Ngôi vị cao nhất Hoa hậu GCTV Thần tượng Doanh nhân, Gương mặt được yêu thích nhất và Gương mặt thương hiệu.

Hoa hậu GCTV Thần tượng Doanh nhân

Thần tượng Doanh nhân 2017 đã khép lại 1 năm tròn, vì lý do khách quan doanh nhân Nhật Nguyệt đã không thể tham gia đến cuối cuộc thi. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Nguyệt là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong 1 năm vừa qua, trong các hoạt động giao lưu gặp gỡ cũng như các chương trình sau cuộc thi.

Năm 2018, với mùa giải thứ 2 của Thần tượng Doanh nhân, Nguyễn Thị Nguyệt là cái tên gây chú ý ngay lần đầu tiên xuất hiện. Với lần trở lại này, Nguyễn Thị Nguyệt gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp hoàn hảo và thần thái hoàn toàn tự tin.


 

Bằng tài sắc và sự duyên dáng thí sinh Nguyễn Thị Nguyệt đã chinh phục trái tim Ban giám khảo và khán giả. Cô đã tỏa sáng cùng đam mê của mình khi ngôi vị Hoa hậu - GCTV Thần tượng Doanh nhân 2018 gọi tên cô.


 

 

Gương mặt được yêu thích nhất

Với hơn 7.000.000 lượt bình chọn từ khán giả tại chỗ và bình chọn online, doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt xuất sắc trở thành gương mặt được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng đáng trân quý, bởi khi tham gia một cuộc thi ngoài những nỗ lực, cố gắng của bản thân thì sự yếu mến, cổ vũ của khán giá chiếm một vai trò không nhỏ.


 

 

Một người Hoa hậu ngoài tài năng, bản lĩnh, nhan sắc, lòng nhân ái thì tình yêu thương của khán giả, những người xung quanh là động lực to lớn giúp họ vượt qua mọi khó khăn trên bước đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Gương mặt thương hiệu

Khác với những cuộc thi nhan sắc khác, Thần tương Doanh nhân – Đúng như tên gọi là một cuộc thi, sân chơi dành cho giới doanh nhân. Vì thế, tiêu chí về nhan sắc không phải là yêu cầu mà BTC cuộc thi đặt lên hàng đầu mà các tiêu chí để chọn ra một Hoa hậu GCTV – Thần tượng Doanh nhân đó là Tâm – Tầm – Tài – Sắc. Nguyễn Thị Nguyệt là ứng cử viên hội tụ đủ các tiêu chí ấy.

Bên cạnh là người phụ nữ xinh đẹp, doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt hiện đang là người sáng lập nên thương hiệu Spa Nhật Nguyệt. Spa Nhật Nguyệt chuyên điều trị các vấn đề về da, xương khớp, phun thêu thẩm mỹ và cung cấp, phân phối các mặt hàng mỹ phẩm.

Nhận thấy được sức ảnh hưởng và tầm quan trọng vẻ đẹp của người phụ nữ, doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt đã sáng lập nên thương hiệu Spa Nhật Nguyệt. Với nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và hoàn thiện vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt đã giúp hàng trăm chị em đẹp hơn, tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.


 

Hơn hết, là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Hoa hậu GCTV – Thần tượng Doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt luôn biết cách chăm sóc vẻ đẹp, biết cách xây dựng hình ảnh của cá nhân như thương hiệu của doanh nghiệp mình. Việc ấy dễ dàng nhận thấy khi có mặt tại các sự kiện lớn nhỏ, Nguyễn Thị Nguyệt luôn xuất hiện với một hình ảnh chỉnh chu nhất, rạng ngời và xinh đẹp nhất.

Như vậy, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt là cái tên xứng đán với giải thương Gương mặt thương hiệu.


 

 

Thanh Trần

BTV
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 147
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 248
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 36

VHDN: Trải qua gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thương mại Đại Hưng đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Suốt những năm qua, Công ty đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng trong và ngoài tỉnh.

VHDN: Trải qua gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thương mại...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 40

Lao động bị giảm thời gian làm việc hàng ngày, giảm số ngày làm việc trong tuần, tháng có thu nhập tháng bất kỳ thấp hơn lương tối thiểu vùng sẽ được hỗ trợ…

Lao động bị giảm thời gian làm việc hàng ngày, giảm số ngày làm việc trong...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 9769

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow Xuân yêu thương, chiều ngày 20/6/2017 ca sĩ Cẩm Như cùng e-kip có buổi họp báo ra mắt phim ca nhạc Phận bạc đời em.

Tiếp nối thành công của MV Duyên Phận và liveshow...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 57

VHDN: Với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, những năm qua, Nhà máy nước sạch Kênh Giang đã đảm bảo cung cấp nước ổn định và chất lượng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn.

VHDN: Với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, những năm qua, Nhà máy nước...

Thứ 6 | 21/08/2020 - Lượt xem: 864

"Khi được xướng tên trở thành đại sứ của chương trình chị cũng khá bất ngờ. Nhưng Thu Thủy tự tin và sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt vai trò mà BTC đã giao phó, lan tỏa những hình ảnh và thông điệp của chương trình"

"Khi được xướng tên trở thành đại sứ của chương...

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 617

Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản thân hoàn toàn phù hợp với vị trí này tại cuộc thi

Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản...

Thứ 5 | 17/01/2019 - Lượt xem: 579

Vừa qua, đêm thi Chung kết và Tài năng đã diễn ra thành công tại TP.HCM. Top thí sinh tỏa sáng ở 2 bảng thời trang và tiếng hát đã gọi tên những thí sinh xuất sắc, trong đó doanh nhân Cẩm Nhung là thí sinh duy nhất lập “cú đúp” khi chị được gọi tên vào top tỏa sáng ở cả hai bảng thi.

Vừa qua, đêm thi Chung kết và Tài năng đã...

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 4923

Chọn cho mình chiếc áo dài có tôn màu xanh, được đính kết lộng lẫy, doanh nhân An Phú tỏa sáng tại Bán kết 2 “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Chọn cho mình chiếc áo dài có tôn...