top

Nhật Nguyệt tân Hoa hậu - GCTV Thần tượng Doanh nhân 2018

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 1715
thuonghieuviet.net.vn:

Bằng tài sắc doanh nhân Nguyễn Nhật Nguyệt đã chinh phục Hội đồng BGK cùng khán giả và đăng quang ngôi vị Hoa hậu - GCTV Thần tượng Doanh nhân 2018.

Ngay từ đầu tham cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm 2017, doanh nhân Nhật Nguyệt được đánh giá là thí sinh nổi bật. Tuy nhiên, vì lý do khách quan doanh nhân Nhật Nguyệt đã không thể đi đến chặn đường cuối cùng của ngôi vị Thần tượng Doanh nhân mùa đầu tiên.


 

Sau thời gian “lỡ hẹn” cùng Thần tượng Doanh nhân 2017, doanh nhân Nhật Nguyệt đã quay trở lại Thần tượng Doanh nhân mùa 2 với một sắc vóc xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Tại đêm Chung kết Thần tượng Doanh nhân 2018, bằng tài sắc và sự duyên dáng thí sinh Nguyễn Nhật Nguyệt đã có phần trình diễn áo dài và trang phục dạ hội thật ấn tượng. Cô đã thuyết phục Ban giám khảo, chinh phục trái tim khán giả và tại đêm Gala, Nhật Nguyệt đã thật sự tỏa sáng khi ngôi vị Hoa hậu - GCTV Thần tượng Doanh nhân 2018 gọi tên cô.


 

 

Việc đăng quang ngôi vị cao nhất của Thần tượng Doanh nhân mùa thứ hai là một điều không ngoài dự đoán của khán giả. Bởi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực spa, doanh nhân Nhật Nguyệt đã chăm sóc, làm hoàn thiện vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ. Hơn hết, với vẻ đẹp của bản thân chị luôn biết cách chăm sóc, giữ gìn và hoàn thiện để chi phục ngôi vị Hoa hậu Thần tuowgj Doanh nhân và để có thể xứng đáng với ngôi vị cao quý này. Đây là một sự trở lại đầy thuyết phục và ngoạn mục.

Doanh nhân Nguyễn Nhật Nguyệt hiện đang là người sáng lập thương hiệu thẩm mỹ Spa Nhật Nguyệt. Spa Nhật Nguyệt chuyên điều trị các vấn đề về da, xương khớp và phun thêu thẩm mỹ mài, môi và mí mắt.


 

Trong giây phút công bố kết quả chung cuộc, Nguyễn Nhật Nguyệt đã vỡ oà cảm xúc khi được xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô chia sẻ, để đăng quang ngôi vị hoa hậu - GCTV Thần tượng Doanh nhân 2018, bản thân cô phải chuẩn bị và đầu tư khá nhiều công sức trong việc tập luyện catwalk, hoàn thiện vẻ đẹp và hình thể của bản thân.


 

Nhật Nguyệt cho biết: “Tôi cảm thấy tiếc nuối vì đã không thể đi đến chặn đường cuối của Thần tượng Doanh nhân 2017. Mùa thứ 2 của Thần tượng Doanh nhân tôi quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình và cuối cùng may mắn đã gọi tên tôi. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi tên mình được hô vang với ngôi vị cao nhất. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa để có thể xứng đáng với ngôi vị cao quý này. Đồng thời, tôi sẽ dùng hình ảnh và tiếng nói của mình để có thể lan tỏa tình yêu thương, kết nối với các anh chị em doanh nhân, cùng nhau phát triển và chung tay giúp đỡ những mảnh đời khốn khó ”.
Một số hình ảnh khác:


 

 

 

 

 

Thanh Trần

BTV
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 144
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 145
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 36

VHDN: Trải qua gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thương mại Đại Hưng đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Suốt những năm qua, Công ty đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng trong và ngoài tỉnh.

VHDN: Trải qua gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thương mại...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 38

Lao động bị giảm thời gian làm việc hàng ngày, giảm số ngày làm việc trong tuần, tháng có thu nhập tháng bất kỳ thấp hơn lương tối thiểu vùng sẽ được hỗ trợ…

Lao động bị giảm thời gian làm việc hàng ngày, giảm số ngày làm việc trong...

Thứ 4 | 05/07/2017 - Lượt xem: 5154

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh đã về tham dự và có một khoá tu hè vui tươi, ý nghĩa cùng với các bạn nhỏ tại Tịnh Xá Ngọc Quang (TP. Cần Thơ).

Nhận lời mời từ sư cô trụ trì, Diễn viên người mẫu...

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 616

Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản thân hoàn toàn phù hợp với vị trí này tại cuộc thi

Với nền tảng tôi xây dựng trước đó, tôi nghĩ bản...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 590

Thí sinh mang SBD 11 Lê Mạnh Cương nhận được sự đánh giá cao của Ban Giám Khảo và giành chiến thắng với top 6 thí sinh cao điểm nhất.

Thí sinh mang SBD 11 Lê Mạnh Cương nhận được sự đánh...

Thứ 5 | 31/01/2019 - Lượt xem: 2672

Với hơn 7.000.000 lượt bình chọn, doanh nhân Nguyễn Thị Nguyệt trở thành gương mặt được yêu thích nhất tại cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018.

Với hơn 7.000.000 lượt bình chọn, doanh nhân Nguyễn Thị...

Thứ 3 | 26/12/2023 - Lượt xem: 57

VHDN: Với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, những năm qua, Nhà máy nước sạch Kênh Giang đã đảm bảo cung cấp nước ổn định và chất lượng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn.

VHDN: Với nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, những năm qua, Nhà máy nước...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 680

Kết thúc đêm thi 6 thí sinh xuất sắc nhất đã được gọi tên và Lê Nguyệt Ánh SBD 23 là cái tên được xướng lên trong vỡ òa của khán giả. 

Kết thúc đêm thi 6 thí sinh xuất sắc nhất đã...