top

Thể hiện thành công ca khúc Tình cây và đất, thí sinh Mỹ Dung giành chiến thắng đầu tiên tại “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Thứ 5 | 06/12/2018 - Lượt xem: 9979
thuonghieuviet.net.vn:

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, thí sinh Mỹ Dung đã giành chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”.

Tại cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2018”, nữ doanh nhân Mỹ Dung tham gia dự thi với với bảng thi Tiếng hát. Sở hữu giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc, thí sinh mang mã số TH 29 đã lựa chọn bài hát phù hợp với giọng hát của mình.

Việc thể hiện thành công ca khúc Tình cây và đất một sáng tác của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, thí sinh Mỹ Dung đã nhận về cho mình sự đánh giá khá cao từ hội đồng chuyên môn và giành chiến thắng đầu tiên khi được gọi tên vào top thí sinh tỏa sáng.

Ngoài việc thể hiện tốt ca khúc dự thi của mình, trang phục biểu diễn cũng góp phần làn nên thành công của thí sinh Mỹ Dung. Chọn cho mình chiếc đầm vàng, suông dài nổi bật đã làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nữ doanh nhân.


 

Sau chiến thắng đầu tiên tại đêm thi thứ 2 của “Thần tượng Doanh nhân 2018, hứa hẹn sẽ là một sự bứt phá của thí sinh Mỹ Dung ở những vòng thi tiếp theo.

Sau đêm thi Bán kết 2 sẽ có thí sinh phải chia tay với cuộc thi. Top thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo sẽ cùng nhau thể hiện tại năng khác của mình tại đêm thi thứ 3, đêm “Tài năng và Thiện nguyện”. Tại đêm thi này, ngoài những phần tranh tài của các thí sinh, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức đấu giá, quyên góp từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn bất hạnh.


 

“Thần tượng Doanh nhân” không chỉ là nơi giúp các doanh nhân tỏa sáng cùng đam mê của mình mà còn là nơi cùng nhau chung tay làm thiện nguyện.

Hãy cùng theo dõi những phần thi tiếp theo của thí sinh Mỹ Dung và cổ vũ tình thần cho nữ doanh nhân Mỹ Dung.
 

Tuyết Lê
  • BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 87
    VHDN: Luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh nhằm góp phần củng cố năng lực hoạt động, tăng cường lợi thế cạnh tranh, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình ưu đãi “Cùng BAC A BANK – Vững bước kinh doanh” với mục tiêu hỗ trợ nguồn vốn đầu tư tài sản cố định kịp thời, hiệu quả với lãi suất hấp dẫn.
  • Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Nhu cầu đi lại Tết Dương lịch của người dân giảm mạnh
    Thứ 4 | 27/12/2023 - Lượt xem: 85
    Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021 năm nay do vào Thứ 6, sau đó là 2 ngày cuối tuần, nên người lao động được nghỉ 3 ngày lên tiếp. Số ngày nghỉ phù hợp để các gia đình nghỉ ngơi đi du lịch cùng nhau, hoặc về thăm gia đình. Dù vậy, sau 1 năm ảnh hưởng bởi dịch COVDI-19, nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của người dân đã giảm thây rõ không chỉ ngày thường mà cả ngày Tết.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Thứ 7 | 23/12/2023 - Lượt xem: 39

Trung Quốc sẽ áp mức thuế nhập khẩu tạm thời thấp hơn mức thuế Tối huệ quốc (MFN) đối với 1.010 loại mặt hàng, đặc biệt thuốc và nguyên liệu dược dùng cho bệnh ung thư hoặc các bệnh hiếm gặp sẽ có mức thuế suất 0% trong năm 2024.

Trung Quốc sẽ áp mức thuế nhập khẩu tạm thời thấp hơn mức thuế Tối huệ...

Thứ 2 | 22/07/2019 - Lượt xem: 973

Với tinh thần tương thân tương ái hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hướng đến kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ ngày 27.7.2019  Truyền hình TTVN Kết Nối Toàn Cầu GCTV phối hợp cùng Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tổ chức đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề “ Niềm tIn và Hy Vọng ‘ với mong muốn Bán đấu giá 3 Vật Phẩm có giá trị. Góp sức tiếp vốn cho các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là ngành chăn nuôi.

Với tinh thần tương thân tương ái hỗ trợ các hoàn...

Thứ 7 | 23/12/2023 - Lượt xem: 36

Thế giới trông đợi những bước đột phá tại Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP28) diễn ra vào tháng cuối năm 2023 tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) nhằm đẩy nhanh việc thực hiện các mục tiêu trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Thế giới trông đợi những bước đột phá tại Hội nghị lần thứ 28...

Thứ 4 | 22/01/2020 - Lượt xem: 490

Với những đóng góp của mình cho hoạt động vì công đồng tại chương trình “Tự Hào Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng” nhà thiết kế Tạ Linh Nhân được vinh danh Nhà thiết kế tài năng nhân ái Việt Nam.

Với những đóng góp của mình cho hoạt động...

Thứ 2 | 08/07/2019 - Lượt xem: 0

Tại đêm thi Bán kết 1 của của Tìm Kiếm Tài Năng Nhí, 2 đội huấn luyện viên gồm huấn luyện viên Hải Triều - Yali Trần và đội huấn luyện viên Xuân Tiến - Ruby Nhi đã có những phần tranh cải nảy lửa để giành thí sinh phù hợp về cho đội của mình.

Tại đêm thi Bán kết 1 của của Tìm Kiếm Tài...

Thứ 4 | 30/03/2022 - Lượt xem: 242

Với tất cả những gì NSƯT Trịnh Kim Chi dành cho cộng đồng cho chúng ta thấy rằng sẻ chia luôn là hoạt động ý nghĩa, dẫu có như thế nào chị vẫn miệt mài và thầm lặng cho đi

Với tất cả những gì NSƯT Trịnh Kim Chi dành cho cộng đồng cho...

Thứ 3 | 15/11/2022 - Lượt xem: 183

Sau thành công vang dội của mùa 2, Dạ khúc Xưa và Nay đã quay trở quy mô và hoành tráng hơn bao giờ hết. Đặc biệt chương trình Dạ khúc Xưa và Nay mùa thứ 3 đã mở rộng, tạo điều kiện cho các bạn, sinh viên và người lớn trên 35 tuổi tham gia.

Sau thành công vang dội của mùa 2, Dạ khúc Xưa...

Thứ 7 | 29/02/2020 - Lượt xem: 523

Vừa qua, nhiều hạng mục của chương trình Gala Vinh Danh Thương Hiệu Việt Vì Cộng Đồng đã được trao tại nhà hát VOH Music One (Quận 1, TP.HCM). Trong đó, Nghệ sĩ – MC Thanh Bạch nhận giải thưởng danh giá mang nhiều ý nghĩa đó là Nghệ sĩ – MC Nhân Ái Việt Nam.

Vừa qua, nhiều hạng mục của chương trình Gala Vinh Danh Thương Hiệu...